Chọn địa điểm học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Home Giáo dục Chọn địa điểm học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Chọn địa điểm học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Bạn chưa biết phải tìm kiếm cho mình địa chỉ học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM. Có nên đăng ký học thêm kỹ năng tin học văn phòng tại trung tâm hay nên tìm tới các khóa học tin học hiệu quả tại VietNamWorks Learning. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây để bạn an tâm lựa chọn một hình thức học tập và thực hành bài bản nhất.

Ưu nhược điểm của học tin học văn phòng tại trung tâm và tại lớp học Online trực tuyến

Bạn đang thắc mắc không biết học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại khu vực Tp Hồ Chí Minh? Trước tiên, các bạn nên tìm hiểu và so sánh thật kĩ về mô hình học tập trực tiếp tại các trung tâm và cách đăng ký “Khóa học thành thạo tin học văn phòng từ A-Z” Online trên mạng. Sau đó đưa ra những đánh giá tổng quan nhất về ưu nhược điểm của mỗi hình thức học như thế này.

Bạn có thể xem thêm các khóa học tin học văn phòng tại VietNamWorks Learning tại đây.

học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất hiện nay

Học tin học văn phòng ở TPHCM tại trung tâm

Loại hình này được mở đầu tiên nhằm đáp ứng nhu cầu số lượng người học cao với qui mô như 1 lớp học dao động từ 30-35 người và sẽ có 1 phòng thực hành với đầy đủ máy tính, phần mềm, ứng dụng cho việc học tập lẫn thực hành.

* Ưu điểm:

Nên chọn học tin học văn phòng ở đâu TPHCM? Nếu học tại các trung tâm dạy thêm thì có những ưu điểm gì?

  • Học phí tương đối rẻ
  • Trang thiết bị nội thất phòng học đầy đủ tiện nghi, phòng có máy lạnh, máy chiếu
  • Giáo viên giảng dạy đều là những người dày dặn kinh nghiệm và nổi tiếng
  • Học viên có thể giao lưu kết bạn và làm quen với nhiều người từ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

* Nhược điểm:

  • Máy móc, thiết bị học tập hay bị hư hoặc ứng dụng học tập cũ vì đã có rất nhiều lớp sử dụng trước đó và chưa thể cập nhật kịp thời những ứng dụng bài học mới.
  • Trong một lớp học mà có quá đông học viên, giáo viên sẽ chỉ giảng chung cho cả lớp, ai không hiểu thì hỏi lại mới chỉ được. Còn nếu bạn im lặng thì mặc nhiên, giáo viên sẽ nghĩ bạn đã hiểu, rồi cứ thế bỏ qua và tiếp tục dạy.
  • Vì thời gian lên lịch trình, giờ giấc học tập là do trung tâm sắp xếp nên học viên bắt buộc phải đi học đúng giờ đúng buổi. Trong trường hợp nghỉ dài ngày sẽ không được trung tâm giải quyết học bù hoặc hoàn trả lại tiền.

nên học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất

Học tin học văn phòng ở TPHCM tại lớp học Online trực tuyến

Đây là một loại hình mới phát triển trong thời gian gần đây nhưng đã nhận lại nhiều phản ứng tích cực của ngưòi dùng. Hình thức học là các video bài giảng hướng dẫn của giáo viên. Cuối mỗi bài giảng có 1 phần bài tập thêm để đánh gia mức độ hiêu biết của người học.

* Ưu điểm:

Học tin học văn phòng ở đâu TPHCM? Nên hay không nên học kỹ năng tin học văn phòng từ A-Z tại các khóa học Online trực tuyến vừa nhanh chóng vừa hiệu quả? Bên dưới đây sẽ là những liệt kê về ưu điểm của hình thức học tin học văn phòng trực tuyến:

  • Tiện ích cho học viên, có thể học ở bất cứ đâu hoặc bất cứ lúc nào rảnh rỗi
  • Người học có thể nghe đi nghe lại, không giới hạn số lần các bài giảng trước đó
  • Có thể học ngay trên máy tính, điện thoại, Ipad đều được
  • Cam kết chỉ một mình học viên đăng ký mới xem được bài giảng mà mình đã mua trong gói dịch vụ bài giảng trực tuyến trước đó
  • Học phí rẻ và thường bán theo mức giá Combo 1 tháng hoặc 1 năm, bạn có thể thanh toán bằng hình thức trực tuyến nhanh-gọn-lẹ.

* Nhược điểm:

  • Học tin học văn phòng Online sẽ không có người hướng dẫn để thực hành các bài tập
  • Khi không hiểu bài giảng, bạn không thể nào hỏi ngay trực tiếp giáo viên được
  • Bạn không thể vừa nghe giảng vừa thực hành ngay cùng một lúc
  • Học tin học Online không kích thích được sự sáng tạo hay suy nghĩ của học viên
  • Vì các khóa học Online không gò bó về thời gian nên dễ gây cho học viên sự lười biếng, ỷ lại là bài giảng luôn sẵn có trên app nên cứ từ từ mà học
  • Trường hợp học viên là người chưa rành về các dịch vụ trực tuyến thì không thể nào có thể sử dụng khóa học một cách toàn diện được.

Nhìn chung thì cả hai hình thức học tập, dù là học ở trung tâm hay học trực tuyến thì vẫn tồn tại hai mặt của một vấn đề. Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn có rất nhiều người tìm tới các khóa học kỹ năng tin học văn phòng Online trực tuyến. Vì cơ bản là giá học phí vừa rẻ, vừa phù hợp và quan trọng nhất vẫn là, học viên có thể hoàn toàn chủ động về mặt thời gian. 

Nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm học tin học văn phòng ở đâu TPHCM là tốt nhất thì có thể tìm tới VietNamWorksLearnings. Nơi đây tự hào là địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng đang có nhu cầu tham gia khóa học ứng dụng tin học văn phòng và nhiều khóa học khác liên quan.

Đặc biệt, ở khóa học văn phòng, học viên sẽ được học tất cả những bài học chi tiết giúp nắm vững lý thuyết, thực hành rồi làm bài tập ứng dụng vào thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nâng cao kỹ năng sử dụng những phần mềm căn bản vào công việc một cách hiệu quả.

đăng ký học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Chắc chắc, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm thông dụng nhất hiện nay Word-Excel-Powerpoint.

Như vậy là các bạn cũng đã tìm ra câu trả lời về việc nên chọn địa điểm học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất tại TPHCM rồi, đúng không nào? Tin học văn phòng và các kỹ năng căn bản liên quan tới Word, Exel, PowerPoint là những kiến thức bạn cần nắm rõ. Vì nó thật sự cần thiết trong quá trình làm việc, học tập và thi cử.

Nếu bạn nào không có nhiều thời gian để theo học tại các trung tâm thì lời khuyên chân thành là nên đăng kí một khóa học tin học văn phòng Online tại VietNamWorks Learning, Unica, Kyna,…Chúc các bạn sớm hoàn thành khóa học ứng dụng tin học hiệu quả sắp tới nhé.