10 trang web học từ vựng tiếng Anh cực đỉnh

Home Tiếng Anh 10 trang web học từ vựng tiếng Anh cực đỉnh
10 trang web học từ vựng tiếng Anh cực đỉnh

Từ vựng là một nhân tố quan trọng bậc nhất trong việc học tiếng Anh. Bạn không thể nào diễn đạt bất cứ thứ gì nếu bạn không biết từ đó là gì trong tiếng Anh đúng không nào?. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí siêu hay và thú vị.

British Council

British Council (Hội đồng Anh)

Phần mục Vocabulary này cho phép bạn chọn học từ vựng ở hai cấp độ là cơ bản và trung cấp. Các từ vựng ở đây khá đơn giản, nếu các bạn chưa nhiều từ vựng thì nên bắt đầu từ trang này nhé.

Vocabulary.com

Vocabulary.com

Vocabulary.com đã rất nổi tiếng chuyên về từ vựng học thuật. Nó sẽ đưa ra một số từ vựng và bạn trả lời các câu hỏi. Sau đó dựa trên thuật toán họ sẽ giúp các bạn tính được từ vựng nào đang cần cải thiện, mức độ khó của từ vựng nào các bạn chưa biết… Kèm theo đó giới thiệu các bước học.

Các bạn nên đăng ký một tài khoản ở đây để vừa chơi vừa học nhé.

Wordhippo

Wordhippo

Wordhippo là một từ điển với định nghĩa dễ hiểu, cung cấp các từ đồng nghĩa và trái nghĩa theo từng ngữ cảnh cụ thể, cách phát âm và cả câu ví dụ.

Membean

Membean

Trang web cung cấp các từ vựng theo chủ đề khá hay, nhưng phần hay nhất của họ là về các gốc từ. Đây là các phần quan trọng của từ, nếu học hết, các bạn nhiều khi không cần từ điển vẫn đoán chuẩn nghĩa của từ đó 70%. Đồng thời các bạn có thể tham gia phần trò chơi trong trang này để cải thiện vốn gốc từ.

Quizlet

Quizlet

Trang này giúp các bạn học nhanh từ vựng bởi họ thiết kế theo phương pháp flashcard. Quizlet giúp cho các bạn học từ vựng ghi nhớ theo cụm từ liên quan một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn nào muốn tìm hiểu sâu về từ vựng tiếng Anh thì trang web cung cấp cho bạn nhiều từ vựng gốc trong tiếng Anh tương tự như Membean. Ngoài ra, bạn có thể đặt câu hỏi cùng với những người học khác để cùng thảo luận và đưa ra đáp án đúng phù hợp nhất.

Manythings.org

English Vocabulary Word Lists (Manything.org)

Các từ vựng ở đây có từ vựng học thuật, tới các từ vựng hàng ngày, từ vựng phân theo chủ đề… Và các từ vựng theo topic các bạn có thể tìm ở ô “Choose a Set of Word List” để bắt đầu học nhé.

Nhược điểm ở trang này là họ chỉ có đưa ra các từ vựng thôi, họ không đưa ra các cách giải nghĩa, nên các bạn cần phải tra thêm nghĩa để hiểu thêm về một số từ.

Leerit

Leerit

LeeRit giúp bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất và nhớ từ nhanh hơn thông qua Trắc Nghiệm Thông Minh với các chủ đề tiếng Anh thông dụng trong đời sống như gia đình, nghề nghiệp, thể thao…

Ngoài ra Leerit còn có các bộ từ vựng như GRE, GMAT, Bộ ôn thi đại học, Bộ từ xin việc, Bộ từ tiếng Anh trung cấp… giúp bạn tập trung học những từ thiết yếu và hay gặp nhất, phục vụ cho các kì thi hay mục đích cụ thể của mình.

Voca.vn

Voca.vn

Voca là hệ thống học từ vựng tiếng Anh thông minh sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng một cách dễ dàng và sâu sắc chỉ sau một thời gian ngắn. Voca sẽ giúp bạn học từ vựng tiếng Anh theo phương pháp Flash Card và học từ vựng theo câu, theo ngữ cảnh và thông qua các trò chơi. Ngoài ra, bạn còn được học phát âm chuẩn theo người bản ngữ.

Snappy Words

Snappy Words

Là một trang web học từ vựng tiếng Anh qua từ điển giúp các bạn có thể vừa tra từ vựng và học từ vựng rất tiện lợn. Cách trình bày từ vựng khá trực quan và bắt mắt bằng mindmap sẽ giúp cho não bộ người học có khả năng ghi nhớ tốt hơn.

VocabGrabber

VocabGrabber

Là trang từ vựng sẽ giúp cho các bạn học từ vựng trong một đoạn văn hoàn chỉnh với các ngữ cảnh điều này giúp cho người học không chỉ học từ vựng một cách ghi nhớ mà bạn còn học luôn cả ngữ cảnh cũng như biết cách dùng từ đó một cách chuẩn chỉnh.

Trên đây là 10 website học từ vựng tiếng Anh được sử dụng thông dụng. Chúng rất hữu ích cho quá trình học tiếng Anh của bạn. Hi vọng những trang web trên sẽ cùng đồng hành với bạn lâu dài, hãy cố gắng học chăm chỉ và kiên trì các bạn nhé!