Bật mí các web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất

Home Giáo dục Bật mí các web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất
Bật mí các web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất

Hiện nay, khi thời đại công nghệ 4.0 phát triển thì việc ứng dụng các web học từ vựng tiếng Anh miễn phí là rất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn web nào là phù hợp nhất. Để giải đáp cho thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về vấn đề này.

Giới thiệu website học từ vựng tiếng Anh hiệu quả 

Các website học từ vựng tiếng Anh hiện được rất nhiều người lựa chọn. Thông qua các web học tiếng Anh giúp cho các bạn tiếp thu  tốt và tăng được khả năng tập trung và cảm giác hứng thú. Dưới đây là các web học từ vựng tốt nhất mà các bạn nên chọn: 

1. BBC Learning English

BBC Learning English là web học tiếng Anh đầu tiên được nhiều người lựa chọn. Khi chọn BBC Learning English để học từ vựng thông qua dạng video hoặc audio, vừa giúp cải thiện kỹ năng nghe lại vừa giúp bạn tự điều chỉnh phát âm của mình sao cho đúng ngữ cảnh. Sau mỗi bài học BBC Learning English các bạn sẽ được làm kèm thêm bài tập để giúp cho bé có khả năng ghi nhớ tốt nhất. Giao diện trang web của BBC Learning English cũng được thiết kế rất đẹp và khá bắt mắt cùng với các bài học được update liên tục. Các bạn có thể dễ dàng theo dõi bài giảng trên trang web này.

trang web học từ vựng tiếng anh hiệu quả

2. Learn English Online – British Council

Learn English Online một trong những web học từ vựng tiếng Anh online miễn phí được nhiều người lựa chọn. Đối với những bạn đã học tiếng Anh nhưng lại bị mất gốc tiếng Anh. Learn English Online chia ra các phần rõ ràng như “kỹ năng” (Skills), “từ vựng” (Vocabulary), “tiếng Anh thông dụng” (General English), Ielts,…

Learn English Online là một trang web học tiếng Anh theo chủ đề miễn phí được nhiều người quan tâm. Phần từ vựng có chứa các bài học dưới dạng trò chơi giúp cho người học tiếng Anh nhanh tiếp thu và ghi nhớ được từ vựng tiếng Anh hiệu quả.

3. MemBean

Trang web MemBean giúp bạn ghi nhớ được từ vựng một cách nhanh chóng. Bạn sẽ ghi nhớ từ vựng theo sơ đồ nhánh cùng với gốc rễ của từ (Roots), đây là một điều khá thú vị của Membean. Vậy nên nhiều khi không cần tra từ điển, bạn có thể dễ dàng đoán được nghĩa của từ tuỳ theo ngữ cảnh. Hiện tại, trang web học tiếng Anh miễn phí Membean đã đưa ra ví dụ hơn 100 gốc từ.

4. Wordnik

Wordnik một trong những web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Đây là một trang web học tiếng Anh online miễn phí với sự đa dạng nguồn gốc nghĩa của từ vựng giúp chúng ta dễ dàng tìm hiểu và tiếp thu. 

wordnik - web học từ vựng tiếng anh tốt

5. Vocabulary.com

Vocabulary.com là trang web hỗ trợ bạn trong việc học các từ vựng tiếng Anh thông dụng. Điểm khác biệt của nó là có mục Play khá thú vị giúp bạn vừa học vừa chơi. Vì thế mà việc học từ vựng tiếng Anh cũng trở lên đơn giản và thú vị hơn.

Tình trạng chung mà rất nhiều người khi học từ vựng tiếng Anh gặp phải đó là quên sạch những từ đã học. Để khắc phục tình trạng này, các bạn có thể tham khảo và có thể chủ động trong việc học và ghi nhớ một cách dễ dàng các từ vựng tiếng Anh thông qua các bài học vui nhộn, dễ hình dung với tâm lý thoải mái nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn các web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả để đem lại cho mọi người một tinh thần thoải mái khi học từ vựng. Đặc biệt, các web học từ vựng tiếng Anh được thiết kế độc đáo giúp cho người học nhanh chóng tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn các web học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất. Hy vọng rằng các thông tin chia sẻ trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được web học từ vựng hiệu quả nhất.