Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM

Home Tiếng Anh Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM
Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để ôn thi chứng chỉ Ielts thì những tham khảo ngay dưới đây của chúng tôi sẽ là gợi ý về top 5 trung tâm luyện thi Ielts tốt nhất ở TP. HCM. 

1. Hội đồng Anh British Council

British Council là đơn vị chủ trì kỳ thi Ielts, do đó xét về những khóa học mà hội đồng Anh mở ra đều đảm bảo chất lượng cao nhất cho học viên ở nơi đây.

Khác với những trung tâm tiếng Anh khác, British Council không tuyển giáo viên người Việt Nam mà tuyển trực tiếp giáo viên từ bên Anh. Đây là một trong những điểm cộng lớn khi hội đồng Anh sở hữu chất lượng giáo viên có trình độ và kỹ năng giảng dạy tốt. Tuy nhiên, chính vì chất lượng ở British Council mang lại hiệu quả cao nên học phí ở đây cũng cao tương đương so với những gì mà nơi đây mang lại. 

Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM - 1

Giáo viên của trung tâm luyện thi ielts British Council đều tốt nghiệp Leeds University ở UK. Đây là nơi duy nhất các giáo viên có bằng đại học về ngôn ngữ Anh. Do đó, mức tiền công được trả cho một giáo viên dạy Part-time ít nhất là 35 USD/ giờ. Chưa kể số lượng học viên trong một lớp học khá ít, điều này có thể đảm bảo về chất lượng giáo dục được kỹ càng và chu đáo hơn. 

Nếu bạn muốn tìm một trung tâm uy tín và không bị mất quá nhiều tiền cho nhiều lần học thì British Council xứng đáng là địa điểm tin cậy, cam kết chất lượng đứng top 1 ở Việt Nam hiện nay. 

2. Trung tâm VUS

Trung tâm VUS là một trong số những nơi luyện thi Ielts ở TP. HCM đạt chuẩn toàn quốc được NEAS (tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế) công nhận. 

Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM - 2

VUS sở hữu 3 khóa luyện thi chính, đó là Ielts 5.5, Ielts 6.0, Ielts 7.5. Với lộ trình thiết kế khóa học đầy đủ với 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết phân theo từng cấp độ và những chiến thuật làm bài thi Ielts được học viên đánh giá khá hay. VUS là cái tên lọt vào top những trung tâm uy tín ở TP. HCM luyện thi Ielts khá tốt với mức học phí dao động từ 7.800.000 VNĐ – 9.400.000 VNĐ/ khóa.

3. Trung tâm Anh ngữ RES  

Trung tâm Anh ngữ RES đã có mặt từ lâu ở TP. HCM, với tên tuổi lâu đời cùng với chất lượng đi kèm, RES cam kết đầu ra với kết quả tối thiểu 7.5 cho các học viên. Khóa học luyện thi Ielts được kéo dài trong 40 giờ, mỗi buổi học diễn ra trong vòng 3 tiếng. Học viên sẽ học theo hình thức thi Full Test speaking and writing, để có thể làm quen với tâm lý thi cử, sức ép về mặt thời gian ngay từ lúc ban đầu. 

Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM - 3

Bên cạnh đó, trung tâm còn tư vấn du học và những khóa học thuộc về kỹ năng mềm cho học viên để nhằm tạo ra môi trường học tiếng Anh, luyện thi Ielts hiệu quả nhất. 

4. Trung tâm IEG

Điểm mặt tiếp theo trong số những trung tâm bạn có thể lựa chọn, đó là IEG. Với những khóa học được phân chia theo từng kỹ năng trong bài thi. Các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng, cho dù bạn đang duy trì ở trình độ thấp thì với những khóa học căn bản được đánh giá là nền tảng để thi Ielts. Với học phí dao động từ 4.200.000 VNĐ – 6.100.000 VNĐ/ khóa, bạn có thể cải thiện năng lực của mình.

Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM -4

5. Trung tâm ILA

Ila là một trong số các trung tâm luyện thi Ielts có chất lượng khá tốt tại TP.HCM. Với mục tiêu chia nhỏ từng mức điểm tương ứng với đầu ra từ 3.5 – 7.0 rất phù hợp cho những bạn mới bắt đầu luyện thi Ielts. 

Gợi ý trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở TP. HCM - 5

Trung tâm Ila thuộc một trong những trung tâm tiếng Anh đang áp dụng phương pháp dạy học chuẩn quốc tế, với môi trường học tốt, các khóa học tại trung tâm đều giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ. Do đó, với mức học phí dao động từ 12.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ/ khóa khá phù hợp để bạn lựa chọn. 

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về top 5 trung tâm luyện thi Ielts uy tín tại TP. HCM. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi học tập tốt và đạt được kết quả cao. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu cách tính điểm thi IELTS Writing