Cách học tiếng Anh hiệu quả với chi phí 0 đồng

Home Tiếng Anh Cách học tiếng Anh hiệu quả với chi phí 0 đồng
Cách học tiếng Anh hiệu quả với chi phí 0 đồng

Tiếng Anh trong ngày nay đang dần trở thành một ngôn ngữ bắt buộc trong thời đại mới, các bậc phụ huynh đã cho con mình tiếp xúc với tiếng Anh từ lớp 1, những người trung niên hay người trẻ càng ngày càng dùng tiếng Anh xen kẻ trong tiếng Việt. Vậy nên tiếng Anh đang dần dần phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay. Nếu bạn không có thời gian và điều kiện để đến các trung tâm hay các lớp học online thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Gợi ý các website, nguồn học tiếng Anh chất lượng với chi phí 0 đồng.

Hội đồng Anh – British Council

Hội đồng Anh - British Council Việt Nam

Hội đồng Anh – British Council Việt Nam

Hội đồng Anh hay còn gọi là British Council, có các trung tâm giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam và cũng là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS. Nhu cầu tiếng Anh của người Việt Nam rất lớn vì đây không phải là ngôn ngữ chính nên hội đồng Anh có xây dựng các ứng dụng app dành cho các bé dưới 12 tuổi, các nguồn tài liệu tiếng Anh, audio, đoạn hội thoại và video miễn phí dành cộng đồng. Và nổi bật nhất là British Council xây dựng một website chia sẻ hơn 2,000 bài tập tiếng Anh có tính tương tác. Nghĩa là mọi người có thể đăng ký trở thành một thành viên, chia sẻ, chỉnh sửa và đóng góp tài liệu nhằm phát triển cộng đồng ngày càng lớn hơn. Tất cả hoàn toàn miễn phí.

Học tiếng Anh qua với ứng dụng Doulingo

Ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới Doulingo

Ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới Duolingo

Hiện nay trên hệ điều hành Androi cũng như iOS đều có các game dành cho số đông như Doulingo, một ứng dụng kết hợp vừa chơi game vừa học English. Nếu dành khoảng 3 tháng để hoàn thành các bài học trên Doulingo thì bạn sẽ có kiến thức tương đương một học sinh trung học tại Mỹ. Với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, khi tham gia sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và phù hợp cho mọi đối tượng.

Học qua nền tảng xã hội

Kênh youtube TeDx cung cấp kiến thức chuyên môn rất hữu ích để luyện nghe

Kênh youtube TeDx cung cấp kiến thức chuyên môn rất hữu ích để luyện nghe

Các kênh youtube cung cấp một nguồn tài liệu miễn phí dành cho mọi đối tượng từ các câu chuyện cổ tích thần thoại của Mỹ – English Singing, BabyKids cho đến các khiến thức xã hội, mang tính ảnh hưởng đến nhân loại như TeDxx BBC Learning English, CNN. Chỉ cầu đưa ra đúng từ khóa thì sẽ có rất nhiều kênh để tham khảo từ video, phim cho đến audio.

Tiếng anh qua nền tảng trực tuyến

Các ứng dụng học tiếng Anh của British Council

Các ứng dụng học tiếng Anh của British Council

Tiếp nối với  tài liệu miễn phí từ hội đồng Anh British Council. Hội đồng Anh còn xây dựng một hệ thống các ứng dựng cho việc học tiếng Anh dành cho các thiết bị khác nhau như iPhone, iPad, Nokia, Samsung, Ovi, và Android. Những ứng dụng này bao gồm các file audio, phim truyền hình, quiz, các trò chơi và bài tập giúp luyện ngữ pháp, từ vựng, và phát âm.

Tiếng Anh với website LeanringEnglish Kids

Website học tiếng Anh cho trẻ em

Website học tiếng Anh cho trẻ em

Đây là website dành cho các bạn nhỏ từ 5 đến 12 tuổi, website được thiết kế thân thiện và đơn giản bao gồm các trò chơi về ngữ pháp, các bài hát, câu truyện, video, và một lượng lớn bài tập giúp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ. LearnEnglish Kids đồng thời cũng rất hữu ích với giáo viên và phụ huynh với hàng trăm tài liệu có thể in được, đồng thời hỗ trợ phụ huynh trong việc giúp trẻ tự học tại nhà.

Tiếng Anh cho thanh thiếu niên LeaningEnglish Teens

Website English dành cho lứa tuổi teen

Website English dành cho lứa tuổi teen

Website LearningEnglish Teens cũng là một webbsite hữu ích dành cho cho các bạn tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi, với lứa tuổi này sẽ cần làm thêm các bài tập về ngữ pháp các tips hỗ trợ cho việc thi cử và đặc biệt là từ vựng. Bên cạnh đó website cũng có các video, trò chơi và câu đó để tăng thêm phần thú vị cho mỗi bài học.

Tiếng Anh thương mại dành cho người đi làm

Tiếng Anh thương mại dành cho người đã đi làm

Tiếng Anh thương mại dành cho người đã đi làm

Bạn đã có thể sử dụng tiếng Anh nhưng muốn cải thiện vốn tiếng Anh dùng trong môi trường làm việc thương mại? Bạn có bao giờ băn khoăn liệu vốn tiếng Anh của mình đã đạt chuẩn thương mại hay chưa? Bạn có ý định làm việc tại một tổ chức, cơ quan ở nước ngoài sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh? Chúng tôi có một nguồn tài liệu giúp bạn bồi dưỡng vốn học tiếng Anh thương mại phục vụ đúng mục đích của mình.

>>>Xem thêm: Top trung tâm luyện thi ielts tốt nhất hiện nay