Top 3 luyện IELTS tốt ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

Home Tiếng Anh Top 3 luyện IELTS tốt ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2020
Top 3 luyện IELTS tốt ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

Luyện IELTS ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh, đối với mỗi người sẽ có những tiêu chí để đánh giá như cơ sở vật chất, mức học phí, thầy cô giáo viên người Việt hay người nước ngoài. Chính vì thế chỉ có thể đánh giá các trung tâm IELTS một cách khách quan. Và bài viết này sẽ gợi ý những trung tâm anh ngữ được nhiều bạn học và cho kết quả tốt, hãy cùng tìm hiểu các trung tâm dưới đây nhé.

1. Anh ngữ Vietop

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop TPHCM

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop TPHCM

Được thành lập từ năm 2013 cho đến nay, và chỉ vỏn vẹn 7 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS nhưng đã giúp đỡ hơn 10.000 học viên theo học tại đây đạt được những thành tích điểm IELTS tốt từ 6.0 trở lên. Với 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, học viên đánh giá nơi đây có cơ sở vật chất cũng như thiết bị, sách vở tốt, khiến họ thoải mái trong việc học. Các khóa học luyện IELTS ở đâu tốt, thì tại đây luôn được phân chia rõ ràng theo các mức độ và đánh giá chính xác năng lực đầu vào để học viên được học trong một lớp học và những bạn học cùng năng lực với mình. Một điểm mà học viên lựa chọn trung tâm Vietop là là sự uy tín và cam kết chất lượng đầu ra cho quá trình học tập.

Nhận học bổng dành cho học sinh, sinh viên khi đăng ký khóa học IELTS từ Tienganhduhoc.vn

Nhận học bổng dành cho học sinh, sinh viên khi đăng ký khóa học IELTS

Một lớp học luyện thi IELTS tối đa là 8 học viên có cùng trình độ với nhau, giúp giáo viên có thể dạy phù hợp với trình độ của lớp học và mỗi lần thảo luận hay làm bài tập chung thì các bạn sẽ ăn khớp với nhau. Các giáo viên tại trung tâm anh ngữ Vietop đều là những người có kinh nghiệm trên 5 năm, mỗi giáo viên mang một phong cách dạy riêng nhưng đều là người hướng ngoại nên tạo được bầu không khí học vui vẻ, sôi động dành cho học viên trong lớp học.

Ngoài ra, trung tâm anh ngữ Vietop có các lớp học online, đây là khóa học dành cho người bận rộn, làm công việc văn phong 9 to 5 và không có thời gian đến các trung tâm tiếng Anh nên đây là khóa học rất thuận tiện cho thời gian và tiết kiệm chi phí.

2. Hội Đồng Anh- British Council

Hội đồng Anh - British Council Việt Nam

Hội đồng Anh – British Council Việt Nam

Trung tâm anh ngữ được thành lập tại Anh và phát triển đến nay đã hơn 80 năm, có 130 chi nhánh trên khắp thế giới. Thành lập ở Việt Nam vào năm 2002 với tên gọi Hội Đồng Anh vừa là nơi hợp tác giữa việc mở các lớp học IELTS và đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn quốc. Luyện thi IELTS ở đâu tốt hãy tìm đến trung tâm uy tín.

Ưu điểm của Hội đồng Anh:

Tại đây, giáo viên 100% là người nước ngoài và là những chuyên gia về tâm lý và kỹ năng sư phạm rất vững vàng sẽ đưa ra các đánh giá và góp ý dành cho mỗi học viên sau mỗi buổi học. Để từ đó học viên nhận ra sự thiếu sót của bản thân mình ở đâu để cải thiện cho đúng trọn tâm. British Council Việt Nam có các câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí dành cho các các học viên theo học ở đây vào mỗi thứ 7 và chủ nhật cuối tuần. 

Đến với Hội đồng Anh, học viên sẽ được rèn luyện trọng tâm vào 4 kỹ năng chính để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nếu lần đầu đến với trung tâm và đăng ký tham gia 1 khóa học ở đây, người học sẽ được trải nghiệm 30 giờ luyện thị trực tuyến, một trải nghiệm tuyệt vời trước kỳ thi thật diễn ra.

3. Wall Street English

Wall Street English là trung tâm  đạt chứng nhận ISO 9001

Wall Street English là trung tâm  đạt chứng nhận ISO 9001

Trung tâm tiếng anh Wall Street English được cấp chứng chỉ ISO 9001 về chất lượng lượng giảng dạy cũng như phương pháp dạy học độc đáo. Khi tham gia khóa học tại đây người học sẽ được học từ 2 đến 3 tiếng với đoạn hội thoại hay bài đọc. Sau đó người đọc sẽ được book một lớp với giáo viên người nước ngoài và chia sẻ câu chuyện hay bài đọc đó cùng với các giáo viên và các bạn đồng Anh khác tại trung tâm. Với hơn 40 năm triển khai 450 trung tâm tại 28 quốc gia trên thế giới, cho thấy mô hình học tiếng Anh của Wall Street rất thành công.

Ưu điểm của Wall Street English:

Với đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản xứ vui nhộn và hài hước, chứng chỉ dạy ngoại ngữ tiếng Anh quooac tế TESOL/ CELTA. Sự đầu tư rất lớn cho các thiết bị và cơ sở vật chất giúp học viên được trải nghiệm trong môi trường hiện đại và thoải mái. Phương pháp giảng dạy cũng giúp việc học của học viên cảm thấy hứng thú hơn thay vì các phương pháp học nhàm chán. Vậy với câu hỏi luyện IELTS ở đâu tốt thật dễ trả lời với Wall Street English.