Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí tốt nhất hiện nay

Home Tiếng Anh Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí tốt nhất hiện nay
Ứng dụng học tiếng anh online miễn phí tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có quá nhiều khóa học tiếng Anh online cũng như phần mềm học tiếng Anh hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone được kết nối internet là có thể tự học tiếng Anh bất cứ nơi đâu. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất để chúng ta có thể sử dụng và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các phần mềm học tiếng Anh online để bạn dễ dàng lựa chọn phục vụ cho lộ trình học ngoại ngữ của mình. Nào hãy cùng khám phá nhé.

Vocabulary Builder Magoosh

Đây là một trong những ứng dụng học tiếng anh miễn phí tốt nhất được nhiều người sử dụng, khoảng hơn 5 triệu người dùng. Ứng dụng rất hữu ích cho các bạn luyện thi GRE, IELTS, GMAT và TOEFL. Với hơn 1200 từ vựng và các bài tập với trình độ từ thấp đến cao.

Vocabulary Builder Magoosh - ứng dụng học từ vựng mỗi ngày

Vocabulary Builder Magoosh – ứng dụng học từ vựng mỗi ngày

Magoosh giúp người dùng học từ vựng với ba hạng mục từ vựng khác nhau:

General Words for GRE and GMAT: Bao gồm 3 gói từ vựng

  • Basic Words: 7 level bài học
  • Intermediate: 8 level bài học
  • Advanced: 8 level bài học

High School Words for ACt and SAT: gồm 3 bộ từ vựng tương tự như General Words for GRE and GMAT

  • Common Words: 5 level bài học
  • Basic Words: 3 level bài học
  • Advanced Words: 5 level bài học

English Learner Words for TOEFL and IELTS: cung cấp 4 gói từ vựng cho người học

  • Common Words: 3 level bài học
  • Easy Word: 3 level bài học
  • Medium Words: level bài học
  • Hard Words: level bài học

Mỗi level sẽ đưa ra một số từ vựng nhất định để bạn luyện tập. Dạng câu hỏi được sử dụng là Multiple choice. Bạn sẽ cần chọn đáp án là từ đồng nghĩa với từ vựng mà câu hỏi đưa ra. Người dùng sẽ cần hoàn thành xong 1 level để mở được bàn tiếp theo.

Không chỉ có vậy, người học còn có thể lựa chọn thi đấu cùng với những người dùng khác của App. Đối thủ của bạn sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên. Kể cả khi người đó đang không online, bạn vẫn có thể chơi lượt của mình, lượt sau đó thuộc về đối thủ của bạn. Khi họ online, họ sẽ đi lượt của mình. Lần lượt như vậy cho đến khi toàn bộ câu hỏi được trả lời. Kết quả sau đó sẽ được phần mềm thông báo lại.

Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp báo tiến độ hoàn thành bài học của bạn với mỗi level, bộ từng vựng.

Learn English with Johnny Grammar’s Word Challenge

Tiện ích này hoạt động trên hệ điều hành Android và IOS. Không chỉ giúp bạn mở rộng và ôn lại kiến từ vựng đã học, ứng dụng còn có mảng ngữ pháp đi kèm cho phép người học luyện tập song song cả hai phần. Đây cũng là một cách hiệu quả để ghi nhớ từ mới. Nếu bạn chỉ đơn thuần viết ra 10 – 20 lần để ghi nhớ chính tả, bạn chỉ nhớ được mặt chữ chứ không hiểu được có thể dùng chúng vào những tình huống nào. Luyện từ vựng kết hợp ngữ pháp thành lập câu văn sẽ mang lại lợi ích không tưởng. Mỗi bài kiểm tra tuân theo thiết kế thời gian 60s. Trong một phút ngắn ngủi, bạn hãy cố gắng chạy đua để trả lời càng nhiều câu hỏi càng tốt. Nằm trong bộ quizmaster của Johnny Grammar, ứng dụng chứa đựng nhiều bộ câu hỏi phù hợp với các đối tượng từ người mới học đến người có trình độ nâng cao.

Learn English with Johnny Grammar’s Word Challenge - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh của British Council

Learn English with Johnny Grammar’s Word Challenge – Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh của British Council

ELSA – Phần Mềm Trợ Thủ Cho Phát Âm Chuẩn

ELSE là phần mềm được thiết kế và phát triển bằng công nghệ nhận diện giọng nói thông minh. Nhờ đó, ELSA đóng vai trò giống như một người thầy sát cánh bên bạn, giúp phát hiện lỗi sai và điều hướng khắc phục để bạn cải thiện phát âm. Tuy nhiên, lối phát âm của ELSA thiên về giọng Mỹ hơn giọng Anh, vì vậy chúng cũng phù hợp với bạn nào muốn cải thiện giao tiếp chuẩn giọng Mỹ.

ELSA - Phần Mềm Trợ Thủ Cho Phát  m Chuẩn

ELSA – Phần Mềm Trợ Thủ Cho Phát Âm Chuẩn

Mong rằng những ứng dụng này sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực cho việc học tiếng Anh của bạn. Hãy cố gắng bổ sung cho bản thân những hành trang cần thiết để giao tiếp linh hoạt, tự tin hơn. Chúng tôi mong rằng, với những gợi ý trên, các bạn sẽ tìm được phần mềm học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất mà phù hợp cho bản thân và có thêm niềm cảm hứng học tiếng Anh. Chúc các bạn học tốt!

>>>> Xem thêm: Tổng hợp những cách học tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay