Top trung tâm giúp bạn học IELTS cấp tốc ở Hà Nội tốt nhất

Home Tiếng Anh Top trung tâm giúp bạn học IELTS cấp tốc ở Hà Nội tốt nhất
Top trung tâm giúp bạn học IELTS cấp tốc ở Hà Nội tốt nhất

Bạn đang gần tới ngày thi IELTS mà giờ bạn vẫn còn chưa chắc chắn về kiến thức? Bạn đang cần phải đi du học nước ngoài mà vẫn chưa có bằng IELTS? Hay là bạn đang thắc mắc không biết tìm đâu ra trung tâm học IELTS cấp tốc nhanh tốt nhất? Trong bài viết này sẽ tổng hợp tất tần tật về các trung tâm học IETLS ở Hà Nội nhanh nhất và chất lượng nhất cho các bạn có thể lựa chọn.

GLN

Trung tâm GLN

Trung tâm GLN

Trung tâm luyện thi Ielts GLN với các khóa học luyện thi đa dạng theo từng như cầu: luyện thi Ielts theo từng trình độ, luyện thi Ielts đảm bảo đầu ra… Luyện thi ielts tại trung tâm học viên được trải nghiệm môi trường học truyền cảm hứng với không gian học tập sáng tạo, đầy đủ tiện ích như: thư viện sách ngoại văn, tiệm cà phê Gbook, khu vực thư giãn sau giờ học. Hơn nữa trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy chuyên sâu và thực tế, theo sát mô khóa học hình bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu giúp nâng cao những kĩ năng còn thiếu của từng học viên.

Khóa học đảm bảo đầu ra từ 5.5 – 8.5 Ielts được xây dựng dành cho các bạn cần điểm Ielts để nộp hồ sơ đi du học, xin học bổng, apply visa, hoặc cần để tốt nghiệp các trường đại học trong và ngoài nước.

IELTS Fighter

Trung tâm IELTS Fighter

Trung tâm IELTS Fighter

Ielts Fighter trung tâm tiếng Anh thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam – Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước. Hiện trung tâm luyện thi Ielts Hà Nội này đã xây dựng website học Ielts online miễn phí đầu tiên với 250 bài giảng và hàng nghìn bài test Ielts, với lượng người học mỗi tháng lên đến hơn triệu người xem. Với lộ trình học Ielts 7.0 tinh gọn 8 – 12 tháng cam kết bạn đạt 7.0 Ielts cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, trung tâm còn xuất bản hàng trăm đầu sách Ielts chuyên biệt cho người Việt học Ielts. Tại Ielts Fighter 100% giáo viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy Ielts.

ACET

Trung tâm ACET

Trung tâm ACET

ACET được quản lý bởi IDP Education, tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu. Trung tâm luyện thi Ielts Hà Nội này luôn chú trọng vào chất lượng với giáo viên tại trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng qua phỏng vấn theo quy chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS. Do kết hợp với trung tâm IDP Education, hiện ACET có nhận đăng ký và tổ chức các kỳ thi Ielts. ACET cũng là trung tâm luyện thi ielts tại Hà Nội có 80% học viên đạt Ielts từ 6.0 trở lên.

KOS

Trung tâm KOS

Trung tâm KOS

Trung tâm tiếng Anh KOS hiện đang đào tạo 4 khóa luyện thi Ielts chính là: Foundation, Pre-IELTS, IELTS Intensive, IELTS Success. Mô hình lớp học được chia theo nhóm nhỏ 6-8 học viên và các lớp học cá nhân. Trung tâm luyện thi Ielts Hà Nội KOS là trung tâm xây mô hình nhóm nhỏ ưu việt nhất hiện nay. Mô hình này sẽ giúp các bạn học viên tương tác nhiều hơn, tự tin hơn khi bộc lộ bản thân, được chỉnh sửa về nghe , nói, từ vựng, ngữ pháp.

SUMMIT

Trung tâm SUMMIT

Trung tâm SUMMIT

Summit Education Services thành lập từ năm 2010, đây là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh và cung cấp các chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Chương trình Summit IELTS New & Enhanced gồm năm trình độ từ Pre-IELTS, Foundation, Intermediate, High-Inter, Intensive đến Advanced. Giáo viên Việt Nam của Summit có điểm IELTS 8.0-8.5, có kinh nghiệm sư phạm và thường có bằng thạc sỹ của các Đại học Anh, Úc.

BRITISH COUNCIL – Hội Đồng Anh

Với hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh trên toàn cầu, Bristish Council là một trong những trung tâm học IELTS tại Hà Nội tốt nhất được nhiều người tin tưởng. Tại Hội đồng Anh học viên có thể lựa chọn học trực tiếp trên lớp hoặc tự học tại nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến. Đặc biệt, trung tâm cũng cung cấp các chứng chỉ quốc tế được công nhận để đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên.

Hiện trung tâm đang có 3 khóa luyện thi Ielts chính là:

– Ielts học thuật

– Ielts tổng quát

– Ielts dành cho vương Quốc Anh.

Khóa học luyện thi Ielts tổng quát nhằm giúp học viên chứng minh khả năng ngôn ngữ của mình trên toàn thế giới để theo học các chương trình đào tạo, làm việc và nhập cư ở nước ngoài. Hội Đồng Anh tổ chức thi Ielts ở gần 30 tỉnh thành, học viên có thể đến đăng ký trực tiếp tại văn phòng hoặc qua các hệ thống đối tác của trung tâm.

Thông tin liên hệ:

– Cơ sở 1: 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

– Cơ sở 2: Trường tiểu học brendon, Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân

Trung tâm BRITISH COUNCIL

Trung tâm BRITISH COUNCIL

Kết luận

Trên đây là tổng hợp top những trung tâm học IELTS ở Hà Nội nhanh và tốt nhất. Đến với BC, bạn sẽ được học với những chuyên gia trong lĩnh vực IELTS đến từ Cambridge cùng những giáo trình đồ sộ đầy đủ kiến thức về IELTS nhất, và chất lượng học luôn được đảm bảo đúng với mong muốn của người học. 

>>>> Xem thêm: Phương pháp học từ vựng tiếng anh giao tiếp hiệu quả