Đâu là chương trình tiếng anh cho trẻ em tốt nhất trên điện thoại?

Home Tiếng Anh Đâu là chương trình tiếng anh cho trẻ em tốt nhất trên điện thoại?
Đâu là chương trình tiếng anh cho trẻ em tốt nhất trên điện thoại?

Ngày nay, mọi người đã quá quen thuộc với chiếc smartphone. Trong giao tiếp hằng ngày, học online. Chúng ta đều cần sử dụng smartphone như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Và Iphone là một trong những dòng smartphone được giới trẻ săn đón nhiều nhất, đặc biệt là đối tượng học sinh. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những chương trình tiếng Anh cho trẻ qua các ứng dụng được nhiều bố mẹ chọn nhất.

English for Kids

English for Kids là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em được thiết kế dưới dạng trò chơi, hình ảnh và âm thanh cuốn hút để giúp bé tiếp thu nhanh hơn. Các bài học khá đơn giản, nhiệm vụ của các bé là xem hình ảnh và chọn từ đúng trong các đáp án cho sẵn, hoặc nghe âm thanh rồi đoán từ đúng, nhìn hình rồi nhập đáp án vào ô trống để kiểm tra. Với ứng dụng học tiếng Anh cho bé, các phụ huynh cần hướng dẫn và kiên trì cùng con em mình học hằng ngày.

Phần mềm phần mềm học tiếng Anh cho trẻ học tiếng Anh giúp bé học ngữ pháp tiếng Anh thông qua nhiều phương pháp trực quan và đơn giản

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ học tiếng Anh giúp bé học ngữ pháp tiếng Anh thông qua nhiều phương pháp trực quan và đơn giản

English for Kids cung cấp nhiều chủ đề học quen thuộc như bảng chữ, số đếm, hoa quả, màu sắc, thức ăn, nước uống, xe cộ, trường học, nhà cửa,….Trong khi học, các bạn cũng có thể chỉnh âm thanh của ứng dụng để nghe rõ hơn. Học tiếng Anh qua các trò chơi là cách học để bé có hứng thú hơn cả, để giờ học trở nên vui vẻ và không gây căng thẳng nhàm chán. 

ABC 4 Kids Workshop cũng là ứng dụng học tiếng Anh bằng hình ảnh cho lứa tuổi nhỏ, góp phần tạo sự hứng thú và lòng say mê hoặc ngoại ngữ ở trẻ em, ABC 4 Kids Workshop tích hợp các công cụ phát âm, kiểm tra chính tả giúp các bé ghi nhớ từ vựng lâu hơn.

Fun English Language Learning Game

Là phần mềm tiếng Anh được phát triển dành cho bé độ tuổi từ 3 tuổi đến 10 tuổi với nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn giúp bé hứng thú khám phá và học hỏi. Bé của bạn có thể học tiếng Anh với những bài học từ đơn giản đến phức tạp, cùng những hình ảnh sinh động, phát ẩm chuẩn với cả giọng nam và giọng nữ. 

Phần mềm Fun English Language Learning Game

Phần mềm Fun English Language Learning Game

Bạn cũng có thể học tiếng Anh bằng phần mềm này bởi nó còn giúp người học củng cố khả năng từ vựng sau mỗi bài học.

Tiếng Anh cho bé

Chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em với lứa tuổi mầm non và trước tiểu học (3-12 tuổi). Nội dung phần mềm được xây dựng dựa trên sự tương tác sinh động để trẻ vừa được giải trí, vừa làm quen với phát âm, đánh vần các chữ cái, chữ số và nhiều nội dung theo các chủ đề khác nhau. Đây là một phần mềm được sử dụng miễn phí nên bố mẹ và trẻ được sử dụng thoải mái.

Trẻ học tiếng Anh với ứng dụng Tiếng Anh cho bé

Trẻ học tiếng Anh với ứng dụng Tiếng Anh cho bé

Play and Learn English

Play and Learn English là phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé được rất nhiều ba mẹ lựa chọn. Đây là app được thiết kế dành riêng cho việc học từ vựng nên rất phù hợp để bé xây dựng và mở rộng vốn từ của mình. Đặc biệt, phần mềm này áp dụng phương pháp học từ vựng qua Flashcard – một phương pháp học từ vựng cực hiệu quả giúp bé nhớ lâu từ vựng nhất có thể.

Play And Learn English Là một thể loại game, song Play and learn English có thể xem như một ứng dụng học tiếng Anh thú vị

Play And Learn English Là một thể loại game, song Play and learn English có thể xem như một ứng dụng học tiếng Anh thú vị

Các bài học của Play and Learn English xoay quanh các chủ đề cơ bản như:

  • Động vật
  • Các đồ vật thông dụng
  • Các loại rau, củ, quả
  • Số đếm
  • Các bộ phận cơ thể người
  • Hình dáng
  • Màu sắc
  • Tự nhiên
  • Các phương tiện giao thông

Đặc biệt, mỗi bài học đều có nhiều hình ảnh thú vị, bắt mắt giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất. Trẻ sẽ được trải nghiệm việc học từ vựng qua 4 giai đoạn:

  • Học từ mới qua thẻ Flashcard.
  • Trắc nghiệm chọn từ đúng với các cấp độ khác nhau.
  • Các trò chơi để ôn tập từ vựng đã học.
  • Sắp xếp các chữ cái để tạo từ đúng.

Việc học trên phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ em là tốt, giúp trẻ vừa vui chơi vừa tiếp thu kiến thức hiệu quả. Tuy nhiên, cần có sự giám sát của bố mẹ để trẻ chỉ xem bài học mà không ấn nhầm sang những quảng cáo có nội dung không phù hợp.

>>>> Xem thêm: Top những phần mềm luyện nghe tiếng anh cho bé năm 2020