Thông tin về chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Home Tiếng Anh Thông tin về chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi
Thông tin về chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Hiện nay hầu hết các phụ huynh đều luôn mong muốn con của mình có một trải nghiệm học tập tốt nhất, nên việc lựa chọn một môi trường học tập tốt cho các cháu là một vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh khi mới bắt đầu chọn môi trường học tập cho con trẻ.

Các khóa học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều chương trình dạy học cho bé 5 tuổi. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các bậc phụ huynh rằng liệu học một ngôn ngữ mới quá sớm liệu có tốt cho các em khi độ tuổi còn quá nhỏ. Và nên học tiếng anh tại nhà với ứng dụng tự học hay đến với trung tâm sẽ hiệu quả hơn?

Đến hội đồng anh (British Council) – Trung tâm anh ngữ uy tín

Theo nghiên cứu thì giai đoạn phát triển và tiếp thu tốt nhất về ngôn ngữ nằm ở độ tuổi 20 tháng tuổi kéo dài đến 8 tuổi. Ở thời kỳ này, nếu trẻ được tiếp thu với một ngôn ngữ mới song song với tiếng mẹ đẻ là rất tốt cho khả năng tư duy logic, cũng như khả năng ngôn ngữ khi trưởng thành.

chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Tuy nhiên, các bé ở độ tuổi này thường rất ham chơi nên việc cho trẻ học một loại ngôn ngữ mới với một lượng ngữ pháp lớn sẽ là quá khó và không đem lại hiệu quả cao. 5 tuổi là độ tuổi mà phụ huynh bên bắt đầu tiếp xúc dần bằng các hoạt động thường ngày là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Ở British Council chúng tôi tổ chức khóa học StoryTime tạo điều kiện cho trẻ tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất bằng các bài hát, bức tranh và những câu truyện bằng tiếng anh. Với cam kết tuân thủ theo Công ước về Quyền trẻ em của LHQ (UNCRC), chúng tôi đã và đang là môi trường an toàn, và tạo điều kiện phát triển toàn diện nhất cho trẻ.

>>>> Tìm hiểu thêm thông tin khoá học tại đây.

chương tình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Cho trẻ học với ứng dụng học tiếng anh tại nhà

Hiện nay với ngành công nghiệp 4.0, thì việc các bé được tiếp xúc sớm với các thiết bị điện tử không còn xa lạ gì với thế hệ hiện nay nói chung và các bậc phụ huynh nói chung. Với các ứng dụng dưới đây bạn có thể cùng với trẻ tiếp xúc với tiếng anh một cách dễ dàng mà không cần đến trường lớp.

  • Learning English Kids: Videos là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé yêu thích với các câu truyện cổ tích, biết được những đặc điểm này chúng tôi tạo ra ứng dụng để rèn luyện khả năng ngôn ngữ tiếng anh thông qua hình ảnh. Bạn cũng có thể cùng xem với trẻ khi đi ngủ , và nếu có những từ khó hiểu bạn cũng có thể chủ động dịch lại cho bé bằng Tiếng Việt để bé nắm bắt câu chuyện tốt hơn.
  • Learn English Kids: Playtime là một ứng dụng học tiếng anh trực tuyến thông qua các trò chơi được thiết kế lồng ghép cùng tiếng anh giúp bé phát triển toàn thiện các kỹ năng nghe, nói và đọc.
  • Learning Time with Timmy 1 : ứng dụng này được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 5 đến 6 tuổi, với những bản về hình khối, động vật, màu sắc và các món ăn… Hình ảnh trong game là nhân vật gần gũi dễ thương, thân thiện tạo cho bé cảm giác thích thú khi chơi.
  • Johnny Grammar’s Word Challenge: trò chơi kích thích sự nhanh trí cũng như là tư duy phán đoán nhanh nhạy của trẻ.

Chương trình học tiếng anh cho trẻ 5 tuổi

Chuẩn bị chi phí phù hợp

British Council được thành lập hơn 80 năm và 25 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Hội đồng luôn là đơn vị thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và khó khăn của học sinh về việc xây dựng kỹ năng tiếng Anh. Với chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi tại Hội đồng Anh. Để tạo điều kiện tốt nhất và đầu tư cho bé một môi trường học tốt nhất cũng là vấn đề lớn đối với nhiều gia đình hiện nay.

  • Chúng tôi xây dựng kỹ năng tự học và phát triển
  • Thế kỉ 21, là kỷ nguyên của sự phát triển và công nghệ thông tin. Những chương trình đào tạo cho các bé từ 5 tuổi trở lên luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, bắt kịp với xu hướng dạy học tân tiến nhất tạo ra hiệu quả cao nhất.

Chương tình học cho bé 5 tuổi

Khoá học cho bé 5 tuổi

Các khoá học được xây dựng luôn đầy trải nghiệm và thú vị. Trẻ em là mầm non của thế giới, thấu hiểu được điều đó chúng tôi luôn tạo ra cho trẻ những tình huống thực tế và các cách bé xử lý vấn đề cũng được lồng vào trong suốt khóa học. Vì vậy, trẻ vừa phát triển được tư duy ngôn ngữ vừa xây dựng được nền tảng kỹ năng mềm.

Chúng tôi tạo điều kiện học online thông qua các ứng dụng trò chơi tiếng anh cho các bé 5 tuổi và đào tạo trẻ với chương trình Learning Time with Timmy.

Chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Tổng kết lại, bạn có thể lựa chọn cách học cũng như môi trường cho các bé của mình. Ở trên là một số gợi ý cho bạn trong việc tìm hiểu thêm về các khóa học cũng như quy trình giản dạy của chúng thôi