Tổng hợp một số app học tiếng Anh cho người lớn tuổi

Home Giáo dục Tổng hợp một số app học tiếng Anh cho người lớn tuổi
Tổng hợp một số app học tiếng Anh cho người lớn tuổi

Hiện nay nhu cầu học tiếng anh ngày càng tăng. Nhất là đốt với người lớn thì nhu cầu học lại có xu hướng tăng rất nhanh và vượt trội hơn cả người trẻ. Tuy nhiên học tiếng anh cũng tổn khá nhiều chi phí, do đó bài viết này sẽ giúp những người còn băn khoăn về vấn đề tài chính có một cách học khác. Đó là học tiếng anh qua các app tiếng anh trên điện thoại hay laptop của mình.

1. Xu hướng họ tiếng anh của người lớn hiện nay

Như chúng ta thấy, xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi trình độ của con người cũng phải được nâng cao hơn. Xã hội trong nước hội nhập với xã hội quốc tế bắt buộc người làm việc phải có ngoại ngữ để có thể làm việc với nhiều quốc gia khác. Không như trước đây chỉ cần có kiến thức chuyên môn là đủ, hiện nay quan trọng nhất vẫn là ngoại ngữ.

Xác định mục đích chính trong việc học

Đối với tiếng anh cho người lớn, mục đích chính trong việc học chính là vừa cải thiện nền tảng tiếng anh cơ bản, vừa phải cung ứng đủ cho người lớn kiến thức về tiếng anh ứng dụng. Các app học tiếng anh hiện nay trên điện thoại rất đa dạng và hầu như đều có thể cung cấp đủ những yêu cầu đó. Vì vậy rất đông đảo người dùng tin tưởng và học tập qua các app đó. Hiệu quả đem lại cũng tương đối cao.

Tùy vào nhu cầu học tiếng anh của mỗi người mà có nhiều app phù hợp khác nhau như các app luyện thi toeic, ielts, B1,… hay các app học tiếng anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu.

2. Các app học tiếng anh cho người lớn bạn nên thử

Duolingo

Đây là một app học tiếng anh rất thông dụng với nhiều người, không chỉ với nguwoif lớn mà còn với nhiều bạn trẻ. Duolingo là một trong số ít những app học tiếng anh không thu phí nên phù hợp với nhiều người không có điều kiện kinh tế. 

Rất nhiều app học tiếng anh hiệu quả, thú vị

Với rất nhiều ưu điểm như có lời nhắc nhở học viên mỗi ngày về việc học tiếng anh, thiết lập chế độ học phù hợp theo mức trình độ khác nhau của mỗi người, có bài test kiểm tra trình độ để từ đó có thể điều chỉnh việc học cho học viên. Ngoài tiếng anh, Duolingo còn có nhiều loại ngoại ngữ khác nhau cho mọi người tìm hiểu.

HelloTalk

HelloTalk là một ứng dụng học tiếng anh giao tiếp phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Tại ứng dụng này, người dùng có thể trao đổi việc học ngôn ngữ với nguwoif bản địa một cách dễ dàng. 

Bằng việc chia sẻ về tiếng mẹ đẻ của mình, dạy cho những người có nhu cầu học tiếng việt, bạn có thể học tiếng anh với những người có ngôn ngữ chính lad tiếng anh. Việc trao đổi và sửa lỗi cho nhau về các loại ngôn ngữ sẽ được thực hiện qua tin nhắn, bản ghi âm hoặc thậm chí là video call. Với ứng dụng này người học sẽ chủ động hơn về những gì mình muốn học, không cần phải học theo một khuôn khổ bắt buộc nào.

Busuu

Với app Busuu, người dùng sẽ học tiếng anh qua các podcast, audio, file PDF,… người học phải chủ động học và bổ sung từ vựng, ngữ pháp và ngữ âm của mình theo các bài học hàng ngày. Điều này giúp cho người học tạo được thói quen học tiếng anh thường xuyên và có hiệu quả.

Sử dụng app học tiếng Anh giúp việc học lý thú hơn

Fluentu

Ứng dụng này giúp người dùng học tiếng anh qua rất nhiều kênh đa dạng như phim điện ảnh, phim hoạt hình, chương trình truyền hình, ca nhạc, các đoạn phỏng vấn,… trong các đoạn video này, người dùng có thể học được từ vựng, cách phát âm cũng như ngữ pháp cơ bản trong tiếng anh. Bằng việc học theo thì người học có thể cải thiện rất tốt trình độ tiếng anh của mình.

Rosetta Stone

Rosetta Stone là một app học tiếng anh phát âm hiệu quả bậc nhất hiện nay. Với việc phát hiện lỗi phát âm chi tiết và sửa lỗi, người học rất dễ dàng biết được lỗi sai của mình để sửa lại theo app. ứng dụng này có một ưu điểm lớn được nhiều nguwoif thích đó là việc học có thể thực hiện ngay cả khi điện thoại của bạn không có kết nối internet. Tuy nhiên đây là một app học tiếng anh mất phí nên mọi người nên xem xét kỹ và sử dụng nếu cảm thấy phù hợp.

Trên đây là một số app được khuyên dùng để học tiếng anh cho người lớn, hy vọng với những ứng dụng này, mọi người có thể cải thiện được trình độ tiếng anh của mình tốt hơn. Chúc mọi người thành công trong việc chinh phục tiếng anh của mình.

>>>Xem thêm: Tham gia chương trình bổ trợ tiếng anh cho học sinh cấp 2