Khám phá 5 cách chụp ảnh cute nhất mà bạn nên thử để sở hữu bức ảnh hút like

Home Điện thoại Khám phá 5 cách chụp ảnh cute nhất mà bạn nên thử để sở hữu bức ảnh hút like
Khám phá 5 cách chụp ảnh cute nhất mà bạn nên thử để sở hữu bức ảnh hút like

Bạn đam mê chụp ảnh selfie để khoe những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn lên mạng xã hội. Nhưng bạn lại không biết cách tạo khuôn mặt cute, dễ thương để thu hút lượt tương tác cao. Bạn có thể sử dụng 5 cách chụp ảnh cute nhất trên điện thoại ở bài viết thú vị này, để tăng thêm sự lộng lẫy và ấn tượng cho bức hình của bạn nhé.

1. Sờ nhẹ lên mái tóc dài là cách chụp ảnh cute nhất

Khi bạn không biết tạo dáng trước ống kính, hoặc cảm thấy không tự nhiên khi chụp thì kiểu chụp ảnh sờ nhẹ lên mái tóc sẽ làm tăng thêm sự nữ tính, nét dịu dàng và dễ thương.

Đôi khi trước ống kính bạn cũng trở nên cứng đờ, mất tự nhiên như thế này, thì cách cứu nguy nhanh nhất cho bức ảnh chân thật hơn là sờ tay nhẹ nhàng lên mái tóc. Với những cô nàng tóc dài buông xõa thì kiểu chụp này thực sự là chân ái của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thích buộc tóc đuôi ngựa cũng không sao, sờ tay lên tóc như đang tạo kiểu buộc tóc sẽ làm nổi bật lên sự cute mà không kém phần cá tính.

Kiểu chụp hình sờ nhẹ lên mái tóc vô cùng nữ tính

Kiểu chụp hình sờ nhẹ lên mái tóc vô cùng nữ tính

2. Sự cute nhân lên gấp 2 lần khi chụp ảnh cùng thú cưng

Bạn là người yêu thích động vật, đặc biệt là những bé thú cưng cute, dễ thương thì trong bộ sưu tập của bạn sẽ không thể thiếu những bức hình chụp cùng chúng đúng không? Bởi sự cute của cả bạn và thú cưng sẽ thu hút người xem cũng như tăng tương tác, lượt like.

Nếu bạn đang nuôi một chú cún con hay chú mèo xinh xắn thì tiếp cận và dạy chúng chụp ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chụp hình cùng những thú cưng lạ, bạn có thể thu hút chúng bằng đồ ăn mà chúng yêu thích, rồi làm quen với chúng. Chỉ cần một cái vuốt ve nhẹ nhàng, hay chỉ đơn giản là cho chúng ăn là bạn đã có ngay một album ảnh cute cùng thú cưng rồi.

Cách chụp hình cute nhất là chụp cùng thú cưng

Cách chụp hình cute nhất là chụp cùng thú cưng

3. Một tay che ánh nắng mặt trời vừa dịu dàng vừa cute

Nếu như vào một ngày nắng đẹp trời, bạn bè rủ bạn đi chụp những bức ảnh nhẹ nhàng, dễ thương thì kiểu chụp ảnh lấy tay che ánh nắng mặt trời sẽ làm nên một bức ảnh tự nhiên và chân thật. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng giơ tay lên, giả bộ như đang che ánh mặt trời vừa tự nhiên mà vừa có thể tạo thêm sự bí ẩn cho bức hình.

Ngoài ra, kiểu chụp ảnh này phối hợp với những bộ đồ phong cách Hàn Quốc thì bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật trong bức hình giống như những cô nàng Hotgirl.

Dịu dàng với kiểu chụp hình lấy tay che ánh nắng

Dịu dàng với kiểu chụp hình lấy tay che ánh nắng

4. Tạo sự cute kèm thêm bí ẩn với kiểu chụp hình giấu mặt

Có thể nói, chụp hình giấu mặt là kiểu chụp ảnh vừa có nét đáng yêu lại vừa bí ẩn trong mắt người xem. Chẳng may hôm nay bạn có lịch đi chụp hình cùng bạn bè nhưng vì ngủ quá nhiều nên mặt hơi sưng, thì kiểu chụp ảnh thần sầu này sẽ cứu nguy cho bạn ngay lập tức.

Thay vì tìm đồ dùng để che đi thì những vật dụng khá phổ thông như báo, sách, hoa,… hay bất kì vật nào mà bạn mang theo cho buổi chụp hình có thể che đi khuôn mặt của bạn thì hãy tận dụng nó. Chắc chắn rằng, bức hình được chụp sẽ cực kì so deep và khiến người xem phải tò mò nữa đó.

Che mặt bằng máy ảnh giúp tăng thêm sự tò mò cho người xem

Che mặt bằng máy ảnh giúp tăng thêm sự tò mò cho người xem

Mặt khác, với kiểu chụp hình cute này bạn có thể chụp cả dáng người hoặc chân dung đều đẹp. Nhưng kiểu chụp bán thân lại được nhiều người chọn nhất bởi nó vừa lấy được cả thân người mà còn vừa lấy được cảnh vật, kết hợp lại sẽ được bức hình nổi bật nhất. 

5. Chụp hình cute với sticker trên điện thoại vivo 

Một trong những kiểu chụp hình selfie đơn giản mà vẫn tạo được sự cute, dễ thương phải kể đến là sử dụng sticker trên điện thoại vivo. Hiện nay trên thị trường, vivo đang làm khuynh đảo bởi những thiết kế bắt mắt, sang trọng và thời thượng, cùng với đó là tính năng chụp hình siêu đẹp của vivo. 

Trên mỗi dòng của vivo đều sở hữu tính năng AR Sticker dành cho những tín đồ sống ảo mà vẫn muốn mình cute và dễ thương hơn. Với tính năng này, bạn không cần phải dùng đến bất kì app nào, chỉ cần giơ máy lên, chọn sticker mà bạn muốn chụp là đã sở hữu ngay bức hình đáng yêu như các mẫu ảnh rồi.

Tính năng AR Sticker trên điện thoại vivo

Tính năng AR Sticker trên điện thoại vivo

Hi vọng răng, những mẹo nhỏ vô cùng đơn giản này sẽ giúp bạn không còn bị cứng khi đứng trước ống kính nữa. Chúc các bạn thành công!