vivo V23e ra mắt khiến người dùng loại bỏ thói quen sử dụng Filter

Home Điện thoại vivo V23e ra mắt khiến người dùng loại bỏ thói quen sử dụng Filter
vivo V23e ra mắt khiến người dùng loại bỏ thói quen sử dụng Filter

Thói quen dùng filter, các app chỉnh màu, ứng dụng làm đẹp đã làm chúng ta lệ thuộc mỗi khi chụp hình. Tuy nhiên, những việc chỉnh sửa đó khá mất thời gian và đòi hỏi bạn phải chụp liên tiếp nhiều bức hình mới có được tấm ảnh vừa ý. May mắn thay, giờ đây chuyện sở hữu những chiếc ảnh đẹp đã trở nên dễ dàng hơn. Tất cả chỉ gói gọn trong một lần bấm chụp. Và bạn sẽ bất ngờ vì thói quen bấy lâu bỗng dưng mất đi vì sự thay thế của một chiếc điện thoại – vivo V23e.

Sử dụng vivo V23e người dùng không cần dùng đến filter

Không một ai có thể phủ nhận chức năng hiệu quả mà lớp filter mang đến cho người dùng. Tuy nhiên, một sự thật đang ở trước mắt chúng ta đó là bạn không cần phải lệ thuộc vào filter để có làn da mịn màng, trắng sáng. Bởi với camera selfie được vivo nghiên cứu và cải thiện đã được nâng cao độ phân giải lên đến 50MP. 

Con số này đang dẫn đầu thị trường điện thoại di động tại thời điểm hiện giờ. Chỉ với màn chào sân ấn tượng này của V23e cũng đã làm cho người nhiều trở nên thích thú. Bởi kể từ giây phút này, những bức ảnh được chụp sẽ trông trở nên tự nhiên hơn, không quá gò bó, cứng nhắc khiến người xem cảm thấy nhạy cảm với sự thật như lúc trước. 

Ninh Dương Lan Ngọc selfie cực kì tự tin và vivo V23e cho ra màu ảnh với vẻ đẹp tự nhiên

Ninh Dương Lan Ngọc selfie cực kì tự tin và vivo V23e cho ra màu ảnh với vẻ đẹp tự nhiên 

Không chỉ tự tin về mặt thiết kế, vivo V23e còn sở hữu nhiều chế độ được tích hợp vào các tính năng làm đẹp, hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay video hữu ích như: Chế Độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Chế Độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI, Chế Độ Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Chế Độ Chân Dung Đa Phong Cách, Chế Độ Phơi Sáng Kép 2.0, Video Hiển Thị Kép 3.0, Video Làm Đẹp, Live Photo, Quay Chuyển Động Chậm và AR Sticker.

Bộ camera sau của điện thoại V23e

Sự đầu tư của nhà vivo vào camera của điện thoại V23e sẽ biến người dùng trở thành những nhà chụp hình chuyên nghiệp. Đầu tiên, với camera chính có độ phân giải 64MP đủ để bạn có thể chụp trong mọi khung hình và có thể tạo ra được hình ảnh sắc nét nhất. Bên cạnh đó là 2 camera bổ trợ gồm Camera Góc Siêu Rộng và Camera Góc Siêu Cận lần lượt có độ phân giải là 8MP, 2MP.

  Ảnh chụp bởi camera chính 64MP của vivo V23e

  Ảnh chụp bởi camera chính 64MP của vivo V23e

Bạn sẽ vô tư, thoải mái sáng tạo dựa trên nhiều chức năng, công cụ hỗ trợ mà nhà vivo mang đến, đó là: Lấy Nét Theo Mắt, Chân Dung Phong Cách, Chế Độ Siêu Chụp Đêm, Chụp Đêm Góc Siêu Rộng hoặc Siêu Cận, Chế Độ Chân Dung Xóa Phông, Chế Độ Bokeh Flare, Quay Chuyển Động Chậm, Quay Tua Nhanh Thời Gian… 

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng từ điện thoại vivo V23e

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng từ điện thoại vivo V23e

Thiết kế thời thượng hợp thời trang của vivo V23e

Trong lần ra mắt chào đón công chúng ngày 18/11/2021, vivo V23e tung ra hai phiên bản màu ấn tượng là vũ điệu ánh trăng và giai điệu bình minh. Với kết cấu mặt lưng mỏng nhẹ cùng với màu sắc thời trang, khung viền chắc chắn sẽ giống như một món đồ phụ kiện bạn không thể thiếu khi mặc ra đường. 

Hai phiên màu của vivo V23e đều rất thời thượng và hợp phong cách thời trang

Hai phiên màu của vivo V23e đều rất thời thượng và hợp phong cách thời trang  

Ngoài ra, điện thoại vivo V23e còn được cải tiến với hệ thống RAM mở rộng 2.0 (8 GB + 4 GB). Kết cấu máy sử dụng hệ điều hành Funtouch OS 12 – điều mà vivo luôn tích cực để thay đổi, nâng cấp tối ưu hơn cho người dùng. Với dung lượng pin 4.050 mAh (có sạc siêu tốc 44W) đi cùng những thiết bị hiện đại mà vivo trang bị cho V23e hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng khoảng thời gian trải nghiệm tốt nhất.  

Lời kết

Nếu có thể sở hữu cho mình một chiếc smartphone có nhiều tính năng, chế độ chụp hình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu hóa hình ảnh đẹp hơn. Có được những bức ảnh sắc nét, tươi sáng sẽ dễ dàng thu hút người xem, từ đó công việc của bạn cũng trở nên thuận lợi hơn. Với những giá nhà cung cấp đưa ra thì vivo V23e được bán với giá 8.490.000 đồng. Bạn sẽ nhận thêm ưu đãi 500.000 đồng khi đặt mua trước từ ngày 18 – 24/11/2021. Sản phẩm được mở bán trên các trang thương mại điện tử, cửa hàng di động từ 25/11/2021.Xem thêm thông tin về vivo V23e để quyết định sản phẩm bạn nhé!