Top những trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức 2023 – 2024

Home Giáo dục Top những trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức 2023 – 2024
Top những trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức 2023 – 2024

 

Bài viết dưới đây là danh sách các trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức uy tín, chất lượng. Nếu ba mẹ nào đang sinh sống và làm việc tại Thủ Đức thì không nên bỏ qua bài viết này!

Trường quốc tế đang dần trở nên phổ biến, là nơi rất ít nhiều phụ huynh mong muốn gửi gắm con mình vào học tập, bởi những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại. Đầu tư vào giáo dục cho con cái là khoản đầu tư không bao giờ lỗ, chính vì vậy mà các bậc ba mẹ luôn quan tâm đến việc chọn trường cho con ngay từ độ tuổi mầm non. Để đáp ứng những nhu cầu đó, các trường quốc tế dần xuất hiện khắp các quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có quận Thủ Đức.

Trường mầm non quốc tế WorldKids 

Trường mầm non quốc tế Worldkids, hay còn gọi là trường song ngữ quốc tế WIS, mang đến cho phụ huynh và các bạn nhỏ những chương trình giáo dục tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Được đánh giá là một trong những trường mầm non ở Thủ Đức có nhiều học sinh theo học. Ngoài ra, WIS còn được vinh danh nằm trong top các trường mầm non quốc tế uy tín tại TPHCM với cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà trường còn phương pháp Montessori và Glenn Doman để phát hiện và nuôi dưỡng các tài năng của các bé. Giáo viên của trường mầm non quốc tế Worldkids đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Dùng phương pháp Montessori để phát triển tài năng của trẻ

Dùng phương pháp Montessori để phát triển tài năng của trẻ

Cơ sở vật chất, thiết bị, phòng chức năng hiện đại, tân tiến, không gian xanh chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho trẻ khi đến trường. Ngoài ra, trường còn có nhiều chi nhánh ở khu đô thị hiện đại, thuận tiện cho việc đưa đón con.

Học phí: 9 triệu – 12 triệu/ tháng 

Nhận trẻ từ 12 tháng – 72 tháng (1 – 6 tuổi)

Địa chỉ: B0.08 Fresca Riverside, Đường số 6, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường mầm non Montessori Vietnam Canada Preschool

Việt Nam Canada Preschool là một trong những trường mầm non Thủ Đức cũng được đánh giá cao. Ngôi trường này cũng đang áp dụng các phương pháp giáo dục sớm Montessori mà nhiều trường mầm non danh tiếng đang áp dụng tại Việt Nam.

Trường VietNam Canada Preschool

Trường VietNam Canada Preschool

Điểm đặc biệt của chương trình giáo dục tại VietNam Canada Preschool là có nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế cho các học sinh. Thông qua các hoạt động mà trẻ hình thành được nhiều thói quen, đức tính tốt như tự lập, kỷ luật, tự tin trong đám đông. Cơ sở vật chất hiện đại như bể bơi, sân chơi trong nhà, xem camera trực tuyến, sân chơi ngoài trời, thư viện,…

Học phí: 5 triệu 9 – 8 triệu/ tháng

Nhận trẻ từ 18 tháng – 60 tháng (1 – 5 tuổi)

Địa chỉ: 54E, đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy

Trường mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy thuộc trong top những trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức uy tín. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà trường sử dụng các phương pháp giáo dục sớm để nuôi dưỡng và phát triển các khả năng đặc biệt của trẻ ở độ tuổi vàng từ 18 tháng đến 6 tuổi. Từ đó giúp bé có hướng đi vững chắc cả về sức khỏe, nhân cách và trí tuệ

Ngoài tập trung vào khả năng và tố chất của trẻ, trường lọt top trường mầm non uy tín tại Thủ Đức nhờ chương trình học tiếng Anh dành cho các bé. Học sinh của trường sẽ được học tiếng Anh với giáo viên bản xứ. Mỗi tuần trẻ sẽ được học 8 giờ tiếng Anh để mở rộng vốn từ vựng, nâng cao khả năng phát âm, tự tin giao tiếp,..

Bên cạnh các hoạt động học tập, nhà trường còn rất quan tâm đến bữa ăn của các bé khi hợp tác với nhà cung cấp chuyên nghiệp đến từ Anh – The Caterers. Nhà trường còn chú trọng nhiều hoạt động vui chơi tại sân chơi giải trí như bập bênh, cầu trượt xích đu, hồ bơi…

Bể bơi trong trường để trẻ vui chơi

Bể bơi trong trường để trẻ vui chơi

Học phí: Khoảng 9 triệu 240 /tháng

Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng (1 tuổi rưỡi – 6 tuổi)

Địa chỉ: Số 98 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Thành phố HCM

Trường mầm non quốc tế VAS – Cơ sở Sala

VAS là một trường học lý tưởng được xây dựng với quy mô hiện đại và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên tận tâm và có năng lực cao đảm bảo mang đến cho học sinh sự chăm sóc tốt nhất. Trường đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu học tập của học sinh, theo học Chương trình Quốc tế Cambridge song song với Chương trình Văn hóa Quốc gia.

Cơ sở VAS Sala đảm bảo tối đa tuân thủ các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và đảm bảo điều kiện thông thoáng theo quy định. Các phòng học và phòng chức năng được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến và được thiết kế phù hợp với tâm lý phù hợp với từng độ tuổi của học sinh.

Trường mầm non VAS cơ sở Sala

Trường mầm non VAS cơ sở Sala

Học phí: Trên 201 triệu /năm

Nhận trẻ từ: 1 tuổi rưỡi – 5 tuổi

Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức

Xem thêm: Danh sách trường song ngữ tốt tại TP HCM

Kết luận

Bước vào độ tuổi học mầm non, các bé cũng như ba mẹ đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Với danh sách các trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức, mong các bố mẹ có thể dễ dàng tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ, để cùng trẻ bắt đầu chặng đường quan trọng trong giai đoạn đầu tiên của cuộc đời.