Top 5 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức vượt trội về chất lượng giáo dục

Home Giáo dục Top 5 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức vượt trội về chất lượng giáo dục
Top 5 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức vượt trội về chất lượng giáo dục

Có thể nói thành phố Thủ đức là “cái nôi” của trí thức miền Nam khi đây là khu vực hội tụ hầu hết những các trường Đại Học danh giá ở Việt Nam. Không chỉ là nơi tập trung các trường đại học, Thủ Đức còn là địa điểm sáng giá thu hút lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, nhờ vậy ngày càng có nhiều trường quốc tế nổi tiếng được hình thành. Dưới đây là Top 5 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức vượt trội về chất lượng đào tạo, phụ huynh hãy tham khảo nếu có dự định cho con tiếp cận nền giáo dục quốc tế tiên tiến nhé!

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức – Cơ sở Sala VAS

Được thành lập năm 2018, cơ sở Sala thuộc hệ thống trường Việt Úc VAS đã có 5 năm trong lĩnh vực giáo dục và được đánh giá là trường quốc tế đạt chuẩn “5 sao”. Trường không chỉ chuyên về giáo dục các em Mầm non mà còn mang đến lộ trình học tập từ Tiểu học đến hết bậc THPT. Sala có diện tích rộng gần 20.000m2, trong đó trường tận dụng hơn 7000m2 để trồng cây xanh, thiết kế thảm cỏ và bố trí bồn hoa, nhằm tạo ra môi trường học tập ngoài trời cho học sinh. Cơ sở còn được trang bị nhiều tiện ích học đường như sân bóng, phòng thể thao đa năng, hồ bơi, phòng gym, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện.

Tại đây, học sinh có thể tham gia vào 4 lộ trình học tập khác nhau, bao gồm CEP Tiêu chuẩn, CEP Nâng cao, CAP và CAPI. Ngoài ra, trường còn tập trung phát triển nền tảng Ngoại ngữ cho trẻ từ sớm, khi áp dụng khung Chương trình Early Years Foundation Stage để giảng dạy tiếng Anh cho trẻ bậc Mầm non. Đồng thời, từ lớp Mẫu giáo, các em học sinh đã được tiếp cận môn Công nghệ Thông tin & Truyền Thông (ICT) theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc.

Cơ sở Sala còn thường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng như VAS Olympic, VAS’s Got Talent, cuộc thi vẽ tranh Painting Contest, cuộc thi chạy bộ VAS Green Day Run,… Đồng thời, sau khi hoàn thành chương trình học tại Sala, học sinh sẽ nhận được bằng cấp và chứng chỉ có giá trị quốc tế.

  • Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức - Cơ sở Sala VAS

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức – Cơ sở Sala VAS

Trường mầm non quốc tế ở thành phố Thủ Đức – Little Saigon

Giáo án của trường Mầm non Little Saigon được xây dựng trên cơ sở triết lý giáo dục Reggio Emilia. Cụ thể, phương pháp đào tạo của trường tập trung vào sự yêu thương, tôn trọng cá tính học sinh và sự tự do để tối đa hóa phát triển cho trẻ em. Đội ngũ của trường Mầm non Little Saigon Luôn nghiên cứu và áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất, tạo điều kiện học tập, khám phá và đầy cảm hứng sáng tạo cho các em.

  • Địa chỉ: 29 Sử Hy Nhan, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Top 10 trường mầm non được đánh giá cao tại TP Thủ Đức

Giáo án của trường Mầm non Little Saigon được xây dựng trên cơ sở triết lý giáo dục Reggio Emilia

Giáo án của trường Mầm non Little Saigon được xây dựng trên cơ sở triết lý giáo dục Reggio Emilia

Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy 

Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy – Tô Vĩnh Diện áp dụng phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất cùng khả năng mà trẻ đang có, từ đó giúp xây dựng nền tảng về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách vững chắc cho trẻ. Tại Sài Gòn Academy, trẻ còn được học tiếng Anh cùng với giáo viên bản ngữ mỗi ngày, với thời lượng lên đến 8 giờ/tuần. Điều này giúp trẻ phát triển khả năng phát âm, từ vựng và sự tự tin, đồng thời kích thích sự hứng thú trong việc học tiếng Anh cho mỗi bé.

Các lớp học của trường được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và an toàn. Sân chơi ngoài trời và trong nhà của trường đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, hướng tới việc mang lại những trải nghiệm giáo dục tiên tiến, thú vị và bổ ích. Ngoài ra, những bữa ăn của trường con được cung cấp bởi The Caterers – Anh quốc, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm.

  • Địa chỉ: Số 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

>> Tìm hiểu thêm: Danh sách 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM đáng cho con theo học

Các lớp học của trường được thiết kế thoáng mát, rộng rãi

Các lớp học của trường được thiết kế thoáng mát, rộng rãi

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức – EMASI

Trường Mầm non Quốc Tế EMASI – Vạn Phúc là thành viên trong hệ thống trường song ngữ quốc tế EMASI. Trường nổi bật với cơ sở hạ tầng được thiết kế đẳng cấp và hiện đại bởi công ty kiến trúc hàng đầu. Trường cung cấp nền tảng giáo dục từ mẫu giáo đến hết cấp 3, không chỉ tập trung vào kiến thức khoa bảng mà trường còn đặc biệt quan tâm đến giáo dục thể chất và nghệ thuật. Điều này nhằm xây dựng nền tảng sức khỏe cho mỗi em và phát triển tối đa tính thẩm mỹ, sự sáng tạo của các em.

Trường có tổng diện tích sàn lên tới khoảng 20,000m2 và được đặt tại vị trí thuận tiện ngay trung tâm khu đô thị mới Vạn Phúc, Quận Thủ Đức. Nhờ vậy, phụ huynh có thể dễ dàng di chuyển đến trường để đón và đưa các em học sinh mà không gặp khó khăn do tình trạng giao thông đông đúc. EMASI còn sở hữu nhà ăn hiện đại, an toàn và thân thiện với thực đơn hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm trong trường mầm non.

  • Địa chỉ: Số 2 Đ.5, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức - EMASI

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức – EMASI

Trường mầm non quốc tế ở thành phố Thủ Đức – Kindy City

Kindy City không ngừng phấn đấu để trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố Thủ Đức. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập giúp phát triển nhân cách tốt đẹp và hiệu quả cho trẻ, tất cả thầy cô giáo, nhân sự phục vụ và học sinh toàn trường cam kết luôn thể hiện và gìn giữ các giá trị chuẩn mực sau đây: Trung thực – Tôn trọng – Cảm thông – Hợp tác – Lạc quan. Tại Kindy City, các em sẽ được nuôi dạy kỹ lưỡng để trở nên tự tin vững bước vào lớp một cũng như tạo nền tảng vững vàng để thành công ở các bậc học cao hơn sau này.

  • Địa chỉ: 9 Lê Quý Đôn, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Kindy City không ngừng phấn đấu để trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo

Kindy City không ngừng phấn đấu để trở thành một chuỗi hệ thống trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo

Trên đây là top 5 trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức vượt trội về chất lượng giáo dục mà ba mẹ có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để quý phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp để các em được phát triển một cách toàn diện nhất.

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn trẻ cách thuyết trình hiệu quả.